Chính sách kiểm hàng Vanthiensa.vn

CHÍNH SÁCH KIỂM HÀNG

1. Quy định kiểm tra hàng hóa

  • Edena chấp nhận cho khách hàng đồng kiểm với nhân viên giao hàng tại thời điểm nhận hàng. Không hỗ trợ thử hàng.
  • Khách hàng vui lòng mở gói hàng kiểm tra để đảm bảo đơn hàng được giao đúng mẫu mã, số lượng như đơn hàng đã đặt. Không thử hay dùng thử sản phẩm.

2. Phạm vi kiểm hàng hóa

  • Khách hàng được kiểm tra các sản phẩm thực nhận, đối chiếu, so sánh các sản phẩm nhận được với sản phẩm đã đặt trên đơn sau khi nhân viên Edena xác nhận đơn hàng theo các tiêu chí: ảnh mẫu, mã sản phẩm, kích thước, màu sắc. chất liệu…Việc kiểm tra sẽ không bao gồm việc dùng thử.

3. Các bước xử lý khi hàng hoá nhận được không như đơn đặt hàng hoặc bị hư hại

  • Khi quý khách đồng kiểm, sản phẩm nhận được không như sản phẩm khách đặt trên đơn hàng. Xin hãy liên hệ với hotline 1900 1569 để được gặp bộ phận chăm sóc khách hàng xác nhận lại đơn hàng.
  • Khi phát hiện hàng hóa bị hư hại, trầy xước, bể vỡ, móp méo, hoặc sai hàng hóa quý khách vui lòng ký xác nhận tình trạng hàng hóa với Nhân viên giao nhận và thông báo ngay cho Bộ phận chăm sóc khách hàng theo số hotline của Edena.
  • Trường hợp Edena đóng sai đơn hàng theo yêu cầu của khách hàng, quý khách có thể không nhận hàng, không thanh toán và trả lại hàng cho nhân viên giao nhận để hoàn về công ty, Edena sẽ tiến hành xử lý giao lại đơn hàng cho quý khách.
  • Sau khi khách hàng đã ký nhận hàng mà không ghi chú hoặc có ý kiến về hàng hóa. Edena không có trách nhiệm với những yêu cầu đổi trả vì hư hỏng, trầy xước, bể vỡ, móp méo, sai hàng hóa,… từ quý khách sau này.

Cám ơn quý khách hàng đã tin tưởng và ủng hộ các sản phẩm Edena. Edena rất mong được đồng hành mang đến giấc ngủ ngon cho quý khách hàng.