ĐẠI KỴ PHONG THỦY NHÀ Ở : ĐỂ GƯƠNG TRONG PHÒNG NGỦ LÀ ĐIỀU NÊN HAY KHÔNG NÊN?

Bạn có biết, một tấm gương chỉ cần bạn đặt sai vị trí cũng có thể ảnh hưởng tới rất nhiều vấn đề trong cuộc sống của mình.  
Hôm nay,  Edena  xin chia sẻ một số kiến thức về các vị trí nên và không nên đặt gương trong phòng ngủ. Để từ đó các bạn có thể tự bố trí sắp đặt một cách phù hợp nhất cho gia đình mình.

Tránh gương soi chiếu thẳng vào giường ngủ :
Phòng nhà ai cũng có ít nhất là một tấm gương đúng không ạ? Đó là điều hiển nhiên và hoàn toàn cần thiết. Tuy nhiên, vị trí gương  chiếu thẳng giường ngủ thì không hề tốt chút nào. Xét về cấu tạo gương được sản xuất từ kim loại như Bạc, Natri không tốt cho sức khỏe. Những kim loại này sẽ tạo ra âm khí trong phong thủy, gây ra nhiều năng lượng tiêu cực dẫn đến những bất hòa trong gia đình, quan hệ vợ chồng…….. Nằm ngủ đối diện gương còn khiến bạn dễ rơi vào trạng thái mê man, mệt mỏi và dẫn đến suy nhược thần kinh.

Tránh để gương chiếu thẳng giường ngủ.

 Không nên để gương trong phòng ngủ quá nhiều:

Phòng ngủ thì không nên đặt nhiều gương,  vì nó là nơi mà chúng ta giành để nghỉ ngơi  đặc biệt là ngủ. Bởi vì, khi ngủ cơ thể chúng ta sẽ yếu hơn bình thường rất nhiều, bị ánh gương phản chiếu như vậy sẽ rất hại cho sức khỏe và nếu bị gương soi đối diện còn có thể  gây ra những độc hại không đáng có như: Ảnh hưởng về thị giác, trạng thái tinh thần và tình cảm. Hãy đặc một bức bình phong đẹp mắt ngăn cách gương và giường vừa trang trí lại vừa khắc phục luôn nhé.

Hạn chế đặt quá nhiều gương trong phòng ngủ.

 Bạn cần nhớ những bước cơ bản sau đây để đặt gương trong phòng ngủ mà không sợ bị ảnh hưởng gì: 

Bạn nên chọn cho mình những chiếc gương có 2 cánh để khi không sử dụng chúng ta có thể đóng lại ngay. Đặc biệt đừng bao giờ treo gương lên trần nhà nhé.

Không nên treo gương trên trần nhà.

Ba hướng để bạn chọn đặt gương tốt nhất đó là Đông Nam, Đông và Bắc. Hướng  Đông Nam sẽ giúp làm ăn phát tài, hướng Đông rất tốt cho vấn đề sức khỏe và hướng Bắc thì đường công danh sẽ vô cùng  sáng lạng.

Hãy đặt gương cạnh những nơi có thể phản chiếu những hình ảnh đẹp vui nhộn, điều này sẽ làm tăng thêm năng lượng cho căn phòng của bạn đấy.

Bạn hãy khéo léo tự tay sắp đặt phòng ngủ của riêng mình, hy vọng bạn sẽ tạo được những hiệu quả bất ngờ để tránh những điều đáng tiếc xảy ra .

BÌNH LUẬN

Tin cùng chuyên mục