Phân biệt Topper Edena thật và giả.

Hiểu rõ về sản phẩm Topper và cách nhận biết Topper Edena chính hãng!

Với cuộc sống bận rộn ngày nay, một giấc ngủ ngon là điều vô cùng cần thiết đối với mọi nhà, đó là liều thuốc tinh thần sau một ngày vất vả với công việc và cuộc sống. Chính vì vậy, mọi người dần quan tâm đến việc đầu tư cho một giấc ngủ chất lượng hơn.

 

Giấc ngủ ngon có được nhờ sự thoải mái của các yếu tố tác động trực tiếp đến giấc ngủ. Vì vậy, chiếc giường ngủ của bạn phải thật êm ái và mang lại cảm giác thư giãn phải không nào? Một chiếc Topper chuẩn chất lượng 5 sao sẽ giúp bạn có được giấc ngủ ngon một cách dễ dàng nhất.

 

Câu hỏi được đặt ra là “Làm sao để phân biệt được Topper Edena thật và giả?”. Qua bài viết này, bạn sẽ hiểu rõ hơn về sản phẩm Topper, cách sử dụng, công dụng và cách để nhận biết Topper Edena chính hãng nhé.

1. Hiểu thêm về công dụng tuyệt vời của Topper.

Topper Edena sẽ giúp bạn có cảm giác đang được nâng niu từ sự liên kết của các lớp gòn siêu êm mềm đặc biệt. Chỉ cần thả mình xuống, Topper ngay lập tức ôm sát cơ thể một cách mềm mại để giúp bạn có được một tư thế nằm dễ chịu. Đồng thời, khoảng cách tiêu chuẩn giữa các lớp gòn sẽ giúp không khí được lưu thông và giữ cho mặt tiếp xúc được thoáng khí hơn khi nằm.

 

Ngoài ra, Edena Topper còn có thể phần nào giúp những chiếc nệm đã mất đi độ êm mềm được khôi phục nếu như bạn chưa quyết định thay đổi chiếc nệm mới, cải thiện tình trạng cứng hay đàn hồi thấp ở một số dòng nệm bạn đã mua nhưng cảm thấy nệm chưa đủ êm ái.

Topper Edena cũng có thể sử dụng thay thế cho nệm ngủ trải sàn, chiếu nệm hay một số tấm trải khác. Vừa có thể dùng làm tấm trải để ngủ, vừa tạo cảm giác êm mềm thoải mái như một chiếc nệm, Topper còn có thể tiện lợi gấp gọn khi không sử dụng, dễ dàng vệ sinh với lớp áo bảo vệ thông minh tách rời.

2. Nhận biết Topper Edena thật và giả.

Topper Edena là một trong những sản phẩm dẫn đầu và xuất hiện sớm nhất trên thị trường, được đông đảo gia đình trong nước cũng như ngoài nước yêu thích và lựa chọn cho giấc ngủ của mình. Chính vì thế, trên thị trường xuất hiện nhiều mặt hàng Topper giả, nhái, kém chất lượng mà bạn nên lưu ý khi mua sắm.

 

Các sản phẩm Topper nệm Edena chỉ có 02 loại độ dày là 5cm và 8cm (Một chiếc Topper quá dày sẽ gây ảnh hưởng đến cột sống và xương khớp, giảm thiểu độ thoáng khí khiến cho chiếc giường của bạn mất đi độ thoáng mát).

Một cách nhận biết đơn giản là mọi sản phẩm Edena chính hãng đều có logo in chìm trên khóa kéo (nếu sản phẩm có dây kéo). Luôn có tem size + tem chống hàng giả được may ở chiều dọc, gần sát điểm tiếp xúc giữa chiều dọc và chiều ngang của Topper. Tất cả sản phẩm đều có hướng dẫn sử dụng đi kèm.

3. Các loại Topper và đặc điểm riêng biệt chỉ có ở Edena.

Cho tới thời điểm hiện tại, Topper Edena chỉ có 03 loại đó chính là Topper Deluxe, Topper Hoàng Gia và Topper Foam. Nếu bạn gặp khó khăn trong việc nhận biết sản phẩm chính hãng, bạn cũng có thể đối chiếu hoặc đặt hàng trực tiếp tại website edena.vn. Dưới đây là tất cả các loại chỉ có ở Edena và cách phân biệt Topper Edena thật và giả mà bạn nên biết.

3.1 Topper Deluxe.

Topper Deluxe chỉ có 1 dộ dày là 5cm với nhiều màu sắc quen thuộc như trắng, xanh lá, xanh dương, xanh ngọc, xám, vàng. (Nếu có bổ sung hoặc thay đổi màu sắc sẽ được thông báo tại các trang chính thức từ Edena). Tất cả sản phẩm Topper đều có hướng dẫn sử dụng, tem size và tem chống hàng giả đi kèm.

 

Điểm khác biệt chỉ có ở Topper Deluxe Edena đó chính là đường chần hình dấu cộng trên khắp bề mặt Topper, cùng với đó là những hoa văn in chìm sang trọng mà chưa từng có ở bất kì sản phẩm Topper nào khác.

3.2 Topper Hoàng Gia.

Với nguyên liệu chính là gòn siêu mịn đặc biệt, Topper Hoàng Gia có độ mịn mát và êm ái vượt trội. Độ dày của Topper Hoàng Gia là 8cm, độ dày lí tưởng cho những ai yêu thích một chiếc giường ngủ bồng bềnh.

 

Với màu vàng Hoàng Gia cùng hoa văn in chìm sang trọng, Topper Hoàng Gia Edena không trùng lặp với bất kì sản phẩm nào khác trên thị trường. Các cạnh Topper có đường viền tròn cố định, giúp cho Topper thêm đẹp mắt và không bị xô lệch trong suốt quá trình sử dụng.

3.3 Topper Foam.

Topper Memory Foam mang lại cho bạn một trải nghiệm cực kì êm dịu và thoải mái với vô số hạt làm mát siêu tốc được bố trí trải đều trên khắp bề mặt. Đây được xem là chiếc Topper hiểu cơ thể bạn, luôn nâng đỡ và ôm sát theo đường cong của cơ thể khiến bạn nhận thấy rõ được sự nhẹ nhàng, mát mịn chỉ có ở chiếc Topper này.

 

Ruột Topper được bao bọc bởi lớp vỏ Knitting sang trọng, hàng ngàn lỗ nhỏ thoáng khí giúp cơ thể bạn luôn cân bằng nhiệt độ, không gây hầm nóng hay bí bách trong suốt quá trình sử dụng. Điểm đáng lưu ý khi nhận biết Topper Foam chính hãng đó là chiếc khóa kéo ở vỏ bọc Topper phải được khắc logo Edena, Topper Foam chỉ có độ dày 5cm.

Trên đây là tất cả những đặc điểm nhận diện sản phẩm Topper Edena chính hãng mà bạn nên biết khi mua sắm. Hy vọng qua những chia sẻ này sẽ giúp bạn an tâm và sớm lựa chọn được 01 chiếc Topper chuẩn, chất lượng cho gia đình mình nhé.

 

BÌNH LUẬN

Tin cùng chuyên mục