Phân biệt nệm Edena thật và giả!

Kinh nghiệm nhận biết những điểm khác biệt giữa nệm Edena thật và giả.

Phân biệt hàng chính hãng và hàng nhái là một vấn đề khá đau đầu đối với khách hàng chưa có kinh nghiệm nhận biết những điểm khác biệt giữa hàng thật và hàng giả. Điều khiến nhiều khách hàng cả tin mua hàng giả đó chính là giá nệm Edena được bán quá rẻ trong khi không có sự kiện nào diễn ra, nếu chẳng may mua nhầm hàng kém chất lượng thì chỉ khiến “tiền mất – tật mang”.

Tuy nhiên, để người dùng dễ dàng nhận biết hàng chính hãng, việc phân biệt nệm Edena thật và giả đã trở nên đơn giản hóa thông qua một vài điểm riêng biệt chỉ có ở Edena. Những đặc điểm nhận biết riêng biệt cùng phương thức chống hàng giả sẽ giúp cả nhà yên tâm hơn khi mua sắm ở mọi nơi. Nếu bạn có ý định lựa chọn sản phẩm nệm Edena chính hãng thì bạn nên tham khảo qua bài viết dưới đây nhé.

1. Nhận biết nệm Edena chính hãng qua các biện pháp chống hàng giả.

Mọi sản phẩm nệm Edena nếu có vỏ bọc rời, trên khóa kéo buộc phải có logo Edena khắc chìm trên khóa. Nếu không có logo thì bạn nên hỏi kĩ lại người bán về thông tin nguồn gốc sản phẩm nệm mà mình đang mua nhé.

 

Nệm Edena chính hãng luôn có tem size, hướng dẫn sử dụng và tem chống hàng giả với một kích thước chuẩn và đồng nhất trên mọi sản phẩm. Nếu bạn phát hiện kích thước của các tem này bị nhỏ hơn, lớn hơn, bị mờ, chữ nhòe thì đó nhất định là hàng giả kém chất lượng.

 

Tất cả sản phẩm nệm đều phải có sổ bảo hành chính hãng, khi bạn mua hàng tại bất kì cửa hàng nào cũng đều được nhân viên hướng dẫn kích hoạt bảo hành bằng cách gọi đến tổng đài 1900 1569 và cung cấp 06 mã số xác thực. Đây là một trong những cách tốt nhất để đảm bảo bạn biết mình đã chọn đúng sản phẩm.

2. Nhận biết qua chất lượng và đặc điểm riêng từng sản phẩm.

Có thể phân biệt nệm Edena thật và giả thông qua kích thước nệm, chiều dài tiêu chuẩn của nệm chính hãng luôn là 198cm cho nệm có chiều ngang từ 100cm – 180cm và chiều dài 218cm cho nệm có quy cách 200x220cm, chiều ngang của nệm cũng được trừ hao 2-3cm để có thể đặt lọt lòng giường. Ngoài ra từng loại nệm sẽ có đặc điểm khác nhau dưới đây mà bạn nên biết.

2.1 Nệm bông ép.

Ngoài những đặc điểm chung nêu trên, nệm bông ép Edena còn có thể nhận biết thông qua độ dày nệm, Nệm bông ép gồm các loại độ dày sau: 5cm, 9cm, 14cm, 18cm. Mỗi phần ruột nệm bông ép đều là màu trắng tinh, được khắc chìm logo Edena và nệm bông ép chính hãng chỉ có thiết kế gấp ba, bạn có thể kiểm tra trước khi mua hoặc khi nhận hàng nếu mua tại các đơn vị không chính thức từ Edena nhé.

 

2.2 Nệm lò xo.

Nệm lò xo Premium có độ dày tiêu chuẩn là 23cm với màu trắng quen thuộc, mặt nệm có các điểm chần gòn hình dấu cộng với đường tròn nhỏ nằm giữa dấu cộng này, thành nệm là các đường chần hình ô vuông theo dạng lưới.

 

 

Nệm lò xo Master có độ dày là 25cm, bề mặt nệm màu trắng với những đường chần hình tròn kèm các họa tiết dệt hình chiếc lá dài, thành nệm được chần hình dợn sóng và có màu xanh cổ vịt đặc trưng.

Nệm Lò xo Diamond dày 29cm, có bề ngoài dễ nhận biết với 2 phần liên kết là phần nệm + topper siêu mịn mà ta có thể thấy rõ. Bề mặt nệm màu trắng với các đường chần hình tròn, thành nệm có màu xám với các đường chần hình ô vuông sang trọng.

 

Tất cả nệm lò xo Edena đều sử dụng lò xo túi độc lập, không có khung sắt xung quanh nệm, không gây dao động lan truyền và không phát ra tiếng kêu như các loại lò xo thông thường.

2.3 Nệm cao su nhân tạo Royal.

Nệm sao su nhân tạo Edena Royal có cấu tạo nguyên khối với 02 bề mặt lỗ tròn phân bố đều trên khắp chiếc nệm. Sản phẩm gồm 02 lớp vỏ, lớp bên trong là để bảo vệ ruột nệm được bền hơn, giảm thiểu tác hại từ vi khuẩn, mồ hôi, tế bào chết, bụi bẩn,… lớp bên ngoài là lớp vỏ chần gòn theo hình dạng sọc ngang, lớp vỏ nệm này giúp tăng độ êm ái và cố định tư thế nằm thoải mái hơn khi ngủ. Vỏ nệm chỉ có 01 đường viền dạng sợi tròn chạy quanh 01 bề mặt của nệm.

 

 

 

2.4 Nệm cao su thiên nhiên Natural.

Nệm cao su thiên nhiên có cấu tạo nguyên khối với 02 mặt lỗ khác nhau, bề mặt nằm có các lỗ tròn nhỏ, phần chân có các lỗ vuông lớn trải đều nhằm tạo nên sự thoáng khí và tản nhiệt khi ngủ. Nệm có khắc logo Edena trên thành ngang, bạn có thể kiểm tra logo này khi tháo lớp vỏ bọc bên ngoài ruột nệm.

 

3. Nhận biết sản phẩm chính hãng bằng cách liên hệ Edena hỗ trợ.

Nếu bạn cảm thấy không an tâm khi mua sản phẩm nệm Edena tại một cửa hàng nào đó mà bạn chưa từng biết, bạn có thể liên hệ về hotline 1900 1569 hoặc fanpage chăn ra gối nệm Edena để kiểm tra xem cửa hàng mình đang tham khảo có cung cấp sản phẩm chính hãng hay không. Nếu phát hiện sản phẩm có dấu hiệu giả, nhái, kém chất lượng thì cũng đừng quên thông báo ngay để Edena kịp thời xử lí nhé cả nhà.

 

Tham khảo thêm bài viết:

Nệm nào nằm mát lưng tại đây: https://edena.vn/blogs/suc-khoe/nem-nao-nam-mat-lung

Nệm cao su topper tại đây: https://edena.vn/blogs/suc-khoe/nem-cao-su-topper

BÌNH LUẬN

Tin cùng chuyên mục