MUA CHĂN RA GỐI, CHỌN CHẤT LIỆU NÀO TỐT NHẤT?

 

Có rất nhiều dòng vải để may chăn ra gối nệm, tuy nhiên, để chọn chất liệu phù hợp thoáng mát và an toàn cho sức khỏe lại là vấn đề hoàn toàn khác.

Những dòng chất liệu nào êm ái, mát mẻ, hãy cùng chăn ra gối nệm cao cấp Edena điểm qua ngay sau đây, để chọn gia đình mình những bộ chăn ra tuyệt vời nhé.

Cotton Soild - lựa chọn ưu tiên của khách hàng

Cotton là dòng chất liệu rất phổ biến trong ngành công nghiệp may mặc với nhiều đặc tính mát mẻ, thoáng mát. Tùy vào tỷ lệ pha chế các thành phần để tạo ra những dòng cotton khác nhau với nhiều sự khác biệt về tính chất. 

Mặt vải Cotton Solid trơn, dễ dàng phối hợp hoa văn

Trong tiếng anh, Solid có nghĩa là trơn, thể hiện rõ đặc trưng tính chất của dòng vải này là trơn, đơn màu và không có hoa văn in thêu trên bề mặt vải.

Cotton Solid được cấu tạo từ 100% cotton tự nhiên và có mật độ sợi là 200 sợi /1 inch vuông khiến vải Solid bền chặt hơn các loại vải thông thường khác. Với những đặc tính thuần tự nhiên như: mát mẻ, thoải mái, có khả năng hút ẩm và độ mịn cao.

Mật độ sợi vải cao, tạo độ bền chắc 

Và đặc biệt, tại chăn ra gối nệm Edena, tất cả các dòng sản phẩm Edena Solid được thiết kế hoa văn  in thêu sắc sảo được thiết kế riêng cho từng mẫu sản phẩm, mang đến sự ấn tượng, sắc sảo cho từng bộ sản phẩm.

Đây là mẫu sản phẩm lý tưởng đối với những khách hàng ưa thích màu sắc, họa tiết, sẽ giúp không gian phòng ngủ thêm phần sống động hơn. Thêm vào đó, các mẫu sản phẩm từ Cotton Solid được Edena chần nổi tạo hình hoa văn nghệ thuật, mang đến bạn cảm giác bồng bềnh, êm ái hơn rất nhiều khi sử dụng.

Cotton Satin - Êm ái, bền chặt, không lo xù vải

Cũng là dòng chất liệu từ Cotton, nhưng Cotton Satin được phối hợp theo tỷ lệ riêng, mang đến sự khác biệt khi lần đầu tiên chạm vào. 

Sự kết hợp hai trong một, giữa sự bóng mượt của satin và độ mềm mại từ cotton, nhưng ở Cotton Satin có mật độ sợi cotton ít hơn, nhằm tạo sự thông thoáng, khả năng hút ẩm vượt trội, mang đến bạn cảm giác thoáng mát khi ngả lưng xuống giường.

Kết hợp với đó là áp dụng công nghệ hiện đại, ít tạo ra sự đan kết giữa ác sợi ngang dọc. Mật độ sợi vải Satin là 250 sợi/in vuông. Cao hơn nhiều so với Cotton in và Solid, từ đây đồng nghĩa với việc độ bền chặt của vải cũng cao hơn và công nghệ tiên tiến hơn, cao cấp hơn, giúp cho Cotton Sattin sẽ không còn tồn tại tình trạng bị nhăn hay nhàu nát mỗi khi giặt, độ bền của sản phẩm cũng luôn được duy trì ở mức ổn định nhất, mang lại những cảm nhận trọn vẹn cho người dùng.

Tencel - Đỉnh cao của chất lượng

Đối với những khách hàng thường xuyên sử dụng chăn ra gối nệm cao cấp, thì chất liệu tencel đã không còn xa lạ nữa. Là dòng chất liệu cao cấp với những ưu điểm vượt trội, mang đến sự trải nghiệm khác biệt so với các dòng sản phẩm khác.

Sự bóng mịn, mềm mại nổi bật trên bề mặt vải 

Tencel là sự kết hợp hoàn hảo giữa nguyên liệu thiên nhiên với công nghệ Nano hiện đại - hay còn gọi là công nghệ môi trường, an toàn cho sức khỏe.

Từ những sợi Cellulose - loại sợi tự nhiên, được chiết xuất từ thiên nhiên như cây tre, bạch đàn với nhiều thuộc tính tự nhiên, tốt cho sức khỏe. Khi sản xuất, nguyên liệu được nghiền thành bột vô cùng mịn, sau đó se thành sợi tạo nên độ mảnh mai và bền chắc cực kì cho sợi vải Tencel.

Dòng chất liệu tự nhiên, hoàn toàn an toàn cho sức khỏe 

Nguyên liệu bột Cellulose sử dụng trong sản xuất chứa các phân tử không có khả năng thay đổi hóa học, không sản sinh tác dụng phụ, không xả chất thải, là loại vải thân thiện với môi trường.

Những ưu điểm vượt trội đó khiến tencel trở thành loại vải mềm mịn hơn bất kỳ các loại vải nào khác, mát mẻ thích hợp cho da nhạy cảm, khả năng kháng khuẩn cực kỳ cao và bền gấp 2 lần so với cotton. Kết hợp với đó là liệu pháp cân bằng độ ẩm và thoáng khí, giúp quá trình tuần hoàn máu diễn ra thông suốt, giúp bạn có giấc ngủ ngon và sâu giấc hơn.

Không bị co rút khi giặt, bền màu với thời gian 

Chất liệu tốt của tencel giúp vải không bị co rút sợi, không bị nhăn sau khi giặt, khả năng hút ẩm tốt đến không ngờ, tạo cảm giác thoáng mát khi sử dụng.

Đặc điểm nổi bật của vải Tencel có khả năng phân hủy tốt trong đất, không gây ô nhiễm môi trường, các dung môi oxit amin được sử dụng trong quá trình sản xuất hoàn toàn vô hại đối với con người hoặc có thể tái sử dụng nhiều lần.

Với những đặc tính trên, dòng chất liệu Tencel được các nhà sản xuất chăn ra ưa chuộng, chuyên dùng để sản xuất các dòng sản phẩm cao cấp.

Tencel thể hiện sự đẳng cấp với Tencel Edena 

Những dòng chất liệu thông dụng, phù hợp với nhiều điều kiện tài chính khác nhau, không chỉ mang đến những giấc ngủ ngon chất lượng mà còn tô điểm cho không gian phòng ngủ nhà bạn thêm phần quý phái, sang trọng.

Tham khảo ngay tại website Edena: https://edena.vn/

 Xem thêm bài viết: Các loại ra trải giường và cách chọn ra trải giường sao cho đẹp?

 

BÌNH LUẬN

Tin cùng chuyên mục