Bộ sưu tập những mẫu ga giường cho mùa hè mát dịu!

Lựa chọn cho gia đình mình bộ chăn ga gối nệm siêu mát lạnh ngay nào!

Hè đang dần đến, đây cũng là lúc bạn nên chọn mua cho gia đình mình những bộ chăn ra gối phù hợp với thời tiết của mùa này. Nếu không thể ngon giấc thì sức khỏe cũng như hiệu quả công việc của bạn sẽ giảm sút nghiêm trọng. Vì thế, bạn nên dành một chút thời gian để cải thiện chất lượng giấc ngủ được tốt hơn nhé.

 

Ngoài giá cả tốt, thiết kế đẹp mắt và tạo cảm giác thư giãn thì chất liệu cũng là một trong những yếu tố được quan tâm nhất trong thời gian này phải không nào? Cùng Edena lựa chọn ngay cho gia đình mình những bộ chăn ga gối đệm siêu mát lạnh ngay nào!

1. Bộ chăn ra vải Cotton thiên nhiên.

Cotton là chất liệu phổ biến và được sử dụng nhiều nhất vào mùa hè bởi những đặc tính tốt không cần minh chứng thêm, đã có vị trí vững chắc trong lòng người tiêu dùng cùng giá thành phải chăng, hợp với túi tiền của hầu hết mọi gia đình.

1.1 Cotton in.

Thế mạnh của ra trải giường Cotton in trong mùa hè đó chính là những họa tiết in trên mặt vải được thể hiện đa dạng chủ đề. Các mẫu được nhiều gia đình lựa chọn đó chính là những họa tiết mang màu sắc của tự nhiên như cây cỏ, hoa lá, mây trời,… dưới sự biến tấu mang đến nét đẹp sang trọng và bắt mắt cho căn phòng nơi gia đình bạn.

 

Với giá thành vô cùng hợp lí, bạn hoàn toàn có thể chuẩn bị cho mỗi chiếc giường ngủ trong gia đình mình từ 01 đến 02 bộ chăn ga Cotton để luân phiên thay đổi mỗi khi giặt giũ. Việc có nhiều hơn một bộ ga cho mỗi giường ngủ còn giúp bạn và gia đình có thể đổi mới không gian một cách dễ dàng mà không cần thay đổi quá nhiều, không gây nhàm chán khi ở quá lâu hoặc nhiều ngày trong một không gian.

 

Chính vì thế, trong tủ tồ của bạn chắc chắn nên có một bộ ga trải giường Cotton đúng không nào? Nếu gia đình nào chưa có thì nên sắm ngay cho phòng ngủ của mình để có một mùa hè tươi mát và ngon giấc hơn nhé.

1.2 Cotton Solid.

Độ trơn mát của ga giường Cotton Solid đặc biệt phù hợp với thời tiết mùa hè bởi nó sẽ giảm thiểu khả năng ma sát khi sử dụng. Nhờ như vậy, yếu tố tạo nhiệt cũng trở nên thấp hẳn, Solid hoàn toàn có khả năng mang đến cho gia đình bạn một giấc ngủ thật ngon và thoải mái.

 

Những họa tiết thêu tinh tế, hài hòa khi kết hợp cùng nền màu sắc hiện đại sẽ giúp cho tâm trạng bạn trở nên nhẹ nhàng, thoải mái hơn giữa tiết trời oi bức. Giấc ngủ ngon sẽ không thể nào từ chối khi bạn chọn bộ ga giường Cottn Solid cho gia đình mình.

1.3 Cotton đặc biệt.

Nghe tới tên gọi thôi là bạn đã có thể nhận thấy rằng mình có thể ngủ ngon một cách đặc biệt rồi phải không cả nhà? Đúng vậy, ga giường Cotton đặc biệt có mật độ sợi vải cao hơn hẳn những loại vải thông thường khác, độ mát mịn và hút ẩm cũng từ đó mà trở nên vượt trội, chất liệu được xem là lựa chọn tuyệt vời trong mọi điều kiện thời tiết.

 

 

 Khả năng hấp thụ nhiệt của ga bọc nệm Cotton đặc biệt rất thấp, không bị ảnh hưởng nhiều bởi điều kiện thời tiết xung quanh, luôn ở trạng thái mát mẻ giúp người nằm cảm nhận được sự thư giãn tối đa trong suốt giấc ngủ của mình.

2. Modal - Bộ chăn ga điều hòa.

Được thừa hưởng những đặc tính tốt lành từ vỏ cây Sồi thiên nhiên, ga giường Modal mang đến giấc ngủ trọn vẹn cho mọi gia đình nhờ độ mướt mát, bồng bềnh, êm ái và cực kì mát dịu. Modal có khả năng làm mát và tản nhiệt liên tục trong suốt một giấc ngủ dài và được người tiêu dùng mệnh danh là bộ chăn ra điều hòa.

 

Họa tiết thể hiện trên bộ chăn ra Modal thường mang đến sự nhẹ nhàng, truyền năng lượng tích cực và khơi nguồn cảm hứng sáng tạo thông qua những hình ảnh gần gũi với con người như cỏ cây, hoa lá và một số thiết kế bắt mắt khác.

3. Chuyên gia làm mát Tencel Edena.

Với những người yêu thích chất liệu thiên nhiên thì ga giường Tencel 100% là lựa chọn tuyệt vời bởi nó mang lại sự nhẹ nhàng, mát mịn tuyệt đối. Tencel được ứng dụng rất nhiều trong các mặt hàng thời trang cao cấp bởi sự an toàn, thân thiện với người dùng và môi trường.

 

Không quá nổi bật, ga phủ giường Tencel Edena sử dụng các gam màu đơn giản cùng những đường thêu sắc sảo, mang đến cho phòng ngủ nét đẹp giản dị, tinh tế, rất thích hợp với xu hướng thiết kế hiện đại. Tencel còn mang đến cho gia chủ cảm giác yên bình, gần gũi và vô cùng thoải mái mỗi khi trở về nhà.

Trên đây là tất cả những chất liệu ga giường được nhiều khách hàng lựa chọn nhất mỗi khi hè về. Mẫu mã của các chất liệu có thể cập nhật mới theo từng giai đoạn, hãy liên hệ ngay tổng đài 1900 1569 để được hỗ trợ lựa chọn một bộ ga giường đẹp và mát mẻ nhất cho gia đình mình ngay hôm nay nhé! Bạn cũng có thể xem và chọn mẫu ngay tại fanpage chăn ra gối nệm Edena hoặc websize Edena.vn

Xem thêm bài viết: Các loại ra trải giường và cách chọn ra trải giường sao cho đẹp?

BÌNH LUẬN

Tin cùng chuyên mục